Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    PHAN_THI_TRANH_LUAN_namThai_Nam_Minh.flv GIAO_LUU_KIEN_THUC_NAM_THAI_NAM_MINH.flv WP_20160115_013.flv WP_20160115_041.flv WP_20160115_038.flv PHIM_TU_LIEU_NET_CHU_NET_NGUOI.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    ĐỒNG HỒ

    Dong Ho:

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Nam Thái

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Luyện tập Trang 67

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Chắt (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:39' 31-12-2015
    Dung lượng: 36.5 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người
    Bài 48: LUYỆN TẬP
    I. Mục tiêu:
    Củng cố về phép cộng và trừ trong phạm vi 6.
    Rèn kỹ năng giải bài tập.
    II. Đồ dùng dạy - học:
    HS: SGK, vở ô li
    III.Các hoạt động dạy- học:
    Nội dung
    Cách thức tiến hành
    
    A.Kiểm tra bài cũ:
    6 – 4 = 2 6 – 3 = 3

    B.Bài mới:
    1. Giới thiệu bài:
    2. Luyện tập:
    * Bài tập 1: Tính
    5 6 4
    + - +
    1 3 2






    * Bài 2: Tính
    1 + 3 + 2 =
    6 - 3 - 2 =
    6 - 1 - 2 =








    Nghỉ giải lao

    * Bài 3: Điền dấu thích hợp ( < > =)

    2 + 3 ... 6
    2 + 4 ... 6










    * Bài 4: Số ?

    ... + 2 = 5 3 + ... = 6 ... + 5 = 5






    * Bài 5: Viết phép tính thích hợp:






    3. Củng cố, dặn dò:


    HS: Lên bảng thực hiện ( 2 em)
    HS: Nhận xét.
    GV:NXC

    GV: Giới thiệu qua KTBC

    GV: Nêu yêu cầu.
    - Làm vào vở
    HS+GV: Nhận xét, uốn nắn.
    - Em tìm và đọc các phép cộng trong phạm vi 6 có trong bài 1?
    - Những phép tính còn lại có trong phép trừ trong phạm vi mấy?
    - Khi viết kết quả của bài 1em cần lưu ý điều gì?

    HS: Nêu yêu cầu bài tập
    - Nêu cách thực hiện
    HS: Lên bảng làm bài (2 em)
    - Làm vào vở ô li( cả lớp ).
    - 2 em trong một bàn đổi bài.
    - Chữa bài.
    - Đối chiếu kết quả bài của bạn.
    - Trả vở cho bạn.
    GV hỏi: Để tính được kết quả của bài 2, em đã làm thế nào?
    HS+GV: Nhận xét, bổ sung.



    HS: Nêu yêu cầu bài tập
    - Nêu cách thực hiện
    HS: Lên bảng làm bài (2 em)
    - Làm vào vở ô li( cả lớp ).
    - Chữa bài.
    GV gọi 1, 2 HS trình bày cách làm.
    Lớp NX bổ sung.
    Hs đối chiếu kết quả bài làm của mình với bài trên bảng.
    GV hỏi: Để điền dấu vào chỗ chấm, em đã làm thế nào?

    HS+GV: Nhận xét, bổ sung.

    - HS nêu yêu cầu.
    - Hs làm vở.
    - Cho HS đọc kết quả điền số của mình.
    - Lớp nhận xét bổ sung.
    GV hỏi: Những phép tính nào là phép cộng trong phạm vi 5?
    Phép cộng 3+3=6 là phép cộng trong phạm vi mấy?

    - HS quan sát tranh và viết phép tính vào ô trống.
    - Một HS lên bảng.
    - Cả lớp làm vào vở.
    - Lớp nhận xét bài.
    - GV hỏi: Dựa vào đâu mà em viết được phép tính này?

    GV: Chốt nội dung bài.
    GV: Nhận xét chung giờ học.
    
    
     
    Gửi ý kiến