Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    PHAN_THI_TRANH_LUAN_namThai_Nam_Minh.flv GIAO_LUU_KIEN_THUC_NAM_THAI_NAM_MINH.flv WP_20160115_013.flv WP_20160115_041.flv WP_20160115_038.flv PHIM_TU_LIEU_NET_CHU_NET_NGUOI.flv

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    ĐỒNG HỒ

    Dong Ho:

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu học Nam Thái

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Nhân một số thập phân với một số tự nhiên

    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Vũ Thị Chắt (trang riêng)
    Ngày gửi: 13h:06' 31-12-2015
    Dung lượng: 1.0 MB
    Số lượt tải: 14
    Số lượt thích: 0 người
    GIÁO ÁN TOÁN 5
    Bài 34: NHÂN MỘT SỐ THẬP PHÂN VỚI MỘT SỐ TỰ NHIÊN
    ( Tiết 1 )
    I. Mục tiêu:
    Em biết: Nhân một số thập phân với một số tự nhiên.
    II. Đồ dùng:
    - Phiếu bài tập phát triển.
    III:Các hoạt động day.- học:

    Các hoạt động
    Trò
    Thầy
    
    * Khởi động.













    * Tìm hiểu mục tiêu.









    * Hoạt động cơ bản.
    * Hoạt động 1:




















    * Hoạt động 2:










    *
    Hoạt động 3:







    * Hoạt động thực hành.








    * Chia sẻ cuối tiết học.




    * Đánh giá sau tiết học.

    

    - TBVN tổ chức trò chơi khởi động tạo tâm lý phấn khởi tiếp thu bài học.
    - Chia sẻ sau khi chơi.







    
    - Cá nhân đọc mục tiêu bài.
    - Chia sẻ nhóm đôi: đổi vai đọc mục tiêu.
    - Nhóm lớn: hỏi đáp về mục tiêu bài.
    - TBHT điều hành tìm hiểu mục tiêu trước lớp.

    
    - Cá nhân đọc.
    Đọc bài toán Môt sợi dây dài 1,2m. Hỏi ba sợi dây như thế dài bao nhiêu m?
    - Nhóm đôi thảo luận cách giải bài toán.
    ? Để tính độ dài của ba sợi dây ta phải thực hiện phép tính gì?
    - Nhóm lớn:
    ? Để tính 1,2 x 3 =? thông thường ta làm thế nào?
    - Lần lượt mời từng bạn trong nhóm nêu cách làm.
    - Cá nhân làm phép nhân 2,1 x 4 vào vở.
    - Nhóm đôi đổi vở.
    - Nhóm lớn: lần lượt mời từng bạn nêu cách nhân.
    
    - Cá nhân đọc bài.
    - Cặp đôi thảo luận cách đặt
    tính và tính: 0,46 x 12
    - Nhóm lớn: mời lần lượt từng bạn nêu cách thực hiện.
    * TBHT điều hành lớp thực hiện phép nhân trên
    - Cá nhân làm vở phần c.
    - Chia sẻ cặp dôi.
    - Nhóm lớn.
    
    - Cá nhân đọc nội dung.
    - Cặp đôi đổi vai đọc.
    - Nhóm lớn yêu cầu các bạn gấp sách, đọc thuộc lòng.
    + Phần b: cặp đôi nói với bạn cách nhân một số thập phân với một số tự nhiên.
    * Bài 1: Đặt tính rồi tính.
    - Làm bài cá nhân.
    - Trao đổi cặp đôi, đổi vai nêu cách thực hiện phép tính nhân.
    - Nhóm lớn mời lần lượt từng bạn nêu kết quả và cách làm.





    TBHT chia sẻ trước lớp các câu hỏi:
    Muốn nhân một số thập phân với một số tự nhiên ta làm thế nào? ( 5 bạn trả lời).

    - Tổ chức tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau trong nhóm học tập.

    






    - Khen TBVN.
    - Giới thiệu bài: giờ toán hôm nay chúng ta học cách nhân một số thập phân với một số tự nhiên (Tiết 1).
    - GV ghi đầu bài lên bảng.




    - GV quan sát, hỗ trợ các nhóm tìm hiểu mục tiêu.











    - GV quan sát, hỗ trợ các nhóm thực hiện hoạt động, hỗ trợ khi cần thiết.















    - GV quan sát, hỗ trợ các nhóm thực hiện hoạt động, hỗ trợ khi cần thiết.









    - GV quan sát, hỗ trợ các nhóm thực hiện hoạt động, hỗ trợ khi cần thiết.




    - GV quan sát, hỗ trợ các nhóm thực hiện hoạt động, hỗ trợ khi cần thiết.
    Kiểm tra kết quả của 2 nhóm, có ghi nhận xét vào vở.
    - Nhờ một số nhóm trưởng tương tác với nhóm chưa làm xong.

    - Lắng nghe HS chia sẻ nội dung tiếp thu được, đánh giá năng lực HS qua tiết học. Hỗ trợ HS khi cần thiết.

    - Quan sát, lắng nghe một số chia sẻ của các nhóm. Thu thập minh chứng đánh giá năng lực HS.

    - Nhận xét hoạt động của các các nhân, các nhóm học tập
    - Tuyên dương, khen ngợi học sinh.
    -Dặn dò HĐƯD: Chia sẻ với người thân cách nhân một số thập phân với một số tự nhiên



    
    
     
    Gửi ý kiến